Aouar là ai mà Arsenal và Man City phải tranh giành?

Chơi xoc dia online Tiền vệ Houssem Aouar của Lyon đang là cái tên được cả Arsenal và Man City theo đuổi.

Houssem Aouar nhiều khả năng sẽ tới Premier League

Nhiều giải VĐQG hàng đầu châu Âu sắp khai mạc mùa giải mới nhưng thị trường chuyển nhượng Hè 2020 vẫn còn khoảng 1 tháng nữa mới kết thúc. Vì vậy, nhiều đội bóng vẫn đang tích cực tìm kiếm và đàm phán để mang về những tân binh chất lượng, phù hợp với CLB.

Chơi game bai online Theo truyền thông Anh, Arsenal và Man City đang đua tranh rất quyết liệt trong cuộc chiến giành chữ ký của Houssem Aouar, ngôi sao đang khoác áo Lyon. Vị trí sở trường của Aouar là tiền vệ trung tâm. Anh đang là trụ cột của Lyon và góp công lớn giúp đội bóng này vào tới bán kết Champions League mùa trước.

Mới 22 tuổi nhưng Aouar có phong thái thi đấu cực kỳ chững chạc và hội tụ đầy đủ các tố chất để trở thành một ngôi sao lớn. Tiền vệ người Pháp có khả năng giữ bóng, đi bóng và điều phối rất ấn tượng. Ngoài ra, phong cách thi đấu mạnh mẽ, dứt khoát của cầu thủ này cũng được đánh giá là phù hợp với môi trường Premier League.

Theo tờ zbet, Aouar cũng đã thông báo với BLĐ Lyon rằng anh muốn rời đi ở kỳ chuyển nhượng này. Trong khi đó, Lyon cũng sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận được đề nghị khoảng 60 triệu euro tiền mặt. Trước đó, Arsenal từng gạ đổi Guendouzi nhưng bị đội bóng nước Pháp từ chối thẳng thừng.

Comments